Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Những điều bạn cần biết khi chơi GRID Autosport trên android

Có rất nhiều trò chơi đua xe tuyệt vời dành cho Android và tất cả đều mang lại điều thú vị và thú vị cho bảng.

>> Giới thiệu bảng kí tự đặc biệt lol mới nhất.

Nhưng đôi khi bạn chỉ muốn trải nghiệm đua thuần khiết, thực tế. Android có một vài sims đua có sẵn, nhưng không có gì sẽ so sánh với GRID Autosport. Được phát triển bởi Codemasters Racing và Feral Interactive, GRID được thiết lập để cuối cùng vượt qua dòng kết thúc và đến trên Android trong những tháng tới - và chúng tôi tin rằng nó sẽ đáng để chờ đợi!


Điều gì làm cho GRID Autosport trở nên đặc biệt?

Trò chơi này được thực hiện bởi Codemasters Racing, vì vậy bạn biết nó là tốt.

Oh, bạn cần nhiều hơn thế? Vâng, bên cạnh thực tế là nó được thực hiện bởi các nhà phát triển trò chơi đua xe hàng đầu trong ngành công nghiệp, trò chơi là nhằm lấy đồ họa, lối chơi và vinh quang bạn trải nghiệm chơi trò chơi trên bảng điều khiển và mang lại trải nghiệm cho thiết bị di động. Ai không muốn điều đó?

Điều đó có nghĩa là một trải nghiệm đua đầy đủ mà không có hệ thống nâng cấp kém chất lượng và hệ thống năng lượng hạn chế cách thức và thời điểm bạn chạy đua (nhìn bạn, nhu cầu về tốc độ của EA: Không giới hạn). Để thực hiện điều đó, Codemasters và các đồng phát triển tại Feral Interactive có thể sẽ thiết lập mức giá cao hơn khoảng 10 đô la cho đặc quyền chơi GRID Autosport - nhưng nếu bạn là người đua xe, đó là một khoản tiền để trả cho trò chơi đua xe di động đã chờ đợi.

GRID sẽ có 100 chiếc xe để thu thập và 100 mạch để đốt cháy cao su thông qua các chế độ chơi bao gồm một chế độ nghề nghiệp chính thức cùng với các tùy chọn cho các đường mòn thời gian và các cuộc đua nhanh. Ngoài ra còn có một động cơ vật lý tuyệt vời cho thiệt hại thực tế khi bạn đâm vào tường hoặc rào chắn lốp xe. Sự chú ý đến từng chi tiết và chủ nghĩa hiện thực có nghĩa là rất nhiều, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu và rơi vào một loạt các công cụ mọi lúc.

Khi có xe ô tô hoặc bản nhạc mới, bạn có thể tải xuống miễn phí trò chơi đó, vì đó là cách hoạt động với phiên bản iOS. Và điều đó thật tuyệt vời.

GRID Autosport hiện có sẵn trên Steam và iOS nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về trò chơi hoặc chọn nó trên một nền tảng khác, mặc dù đó là một tiêu đề trả phí, vì vậy nó thực sự tùy thuộc vào bạn nếu bạn muốn mua nó trên nhiều nền tảng hoặc chỉ cần đợi nó đến với Android.

Điều gì đặt nó ngoài các tựa game đua xe khác như Real Racing 3?

Khi chúng ta đang nói về trò chơi mang đến trải nghiệm đua thực tế cho thiết bị di động, trò chơi đầu tiên bạn nên chú ý là Real Racing 3. Đây là một trong những trò chơi miễn phí phổ biến hơn dành cho Android và là đỉnh cao của cảnh đua trên Android một số lượng tốt của năm nay.

Không phải nhẹ Real Racing 3, vì nó vẫn là một trò chơi tuyệt vời năm năm kể từ bản phát hành đầu tiên của nó - nhưng GRID Autosport trông có vẻ như đã thổi bay nó ra khỏi nước về mặt hiện thực, vật lý và độ sâu của trò chơi.

Và bạn mong đợi như vậy từ một tiêu đề trả tiền so với một trò chơi miễn phí, phải không? GRID được bán với giá $ 10 trên Cửa hàng ứng dụng iOS và chúng tôi hy vọng một mức giá tương tự được đặt cho bản phát hành Google Play của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét