Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Hướng dẫn cách chơi Onmyoji Arena

Dựa trên đánh giá của Onmyoji Arena. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một đánh giá về một nhân vật trong trò chơi gọi là Itsumade.

>> Giới thiệu bảng kí tự đặc biệt trong game

Kỹ năng kết hợp:

Bởi vì itsumade là một Jungler, kỹ năng của cô ấy sẽ là:
Nâng cấp kỹ năng 1, 2 và 3 trước và sau đó nâng cao kỹ năng của bạn 1 và 2 trước tiên. Tận dụng tối đa bất cứ khi nào có sẵn và tăng kỹ năng 3 cuối cùng


Tại sao skill 1 hay skill 2, không phải skill 3. Vâng, đó là vì skill 1 rất hữu ích vì tăng tốc và cooldown thấp, khi skill 2 rất hữu ích để làm chậm kẻ thù, và chọc chúng vào early game. Kỹ năng 3 mặt khác là một khả năng chạy mà có thể thiết lập lại cooldown của nó nếu kẻ thù của bạn bị giết để hỗ trợ hoặc giết. Chỉ sử dụng kỹ năng 3 nếu bạn tự tin bạn có thể giết chúng. Đó là kỹ năng duy nhất của bạn để chạy qua flash.

Itsumade sẽ không hữu ích trong một cuộc chiến đồng đội. Vì vậy, đi xung quanh nhóm kẻ thù của bạn và tìm thấy pháp sư của họ hoặc nhãn hiệu có sức khỏe thấp nhất và burst thiệt hại cho họ, nhưng nếu bạn đang ở trên đội thua. Chỉ cần để chúng và tập trung vào các tháp pháo.

Hãy nhớ kiểm tra bản đồ và nếu kẻ thù là bạn. Chạy, làm điều đó cho đến khi bạn tìm thấy một pháp sư đó là một mình và giết nó. Vào cuối game, Itsumade mất mục đích. Ẩn trong bụi rậm và tìm thấy 1 shikigami của đối phương để giết chúng, nhưng nếu bạn không thể làm chúng khó chịu bằng cách sử dụng kỹ năng của bạn 3 và 1.

Cô là nữ hoàng của trò chơi đầu, chỉ cần nhớ đi lang thang đến làn đường giữa và giúp đội của bạn bất cứ khi nào bạn có thể.

Vì vậy, có bạn có nó. Một lời khuyên và thủ thuật tốt cho bạn để sử dụng Itsumade, Đối với các anh hùng khác hướng dẫn bạn có thể bấm vào

“Mẹo và thủ thuật của Onmyoji Arena: Hướng dẫn cho hầu hết các anh hùng!”

người nào khác bạn muốn xem. Hãy bình luận và chia sẻ nếu bạn thích nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét